การขายบนโซเชียลมีเดีย (Selling on Social Media)

Wishlist Share
Share Course
Page Link
Share On Social Media

About Course

โครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskill/Reskill)
หลักสูตร การขายบนโซเชียลมีเดีย (Selling on Social Media)

Module 1: การขายสินค้าบน Facebook

  • ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ Facebook สำหรับธุรกิจ
  • การสร้างคอนเทนต์เพื่อขายบน Facebook
  • การขายสินค้าบน Facebook
  • การทำโฆษณาบน Facebook
  • การจัดการลูกค้าและการเพิ่มยอดขาย
  • การ Live เพื่อขายสินค้าบน Facebook

Module 2: การขายสินค้าบน TikTok

  • พื้นฐาน TikTok สำหรับการขายสินค้า
  • การสร้างคอนเทนต์ไวรัลบน TikTok
  • การทำโฆษณาบน TikTok
  • การเชื่อมต่อ TikTok กับแพลตฟอร์มอื่น
  • พื้นฐาน TikTok สำหรับการขายสินค้า
  • การสร้างคอนเทนต์ไวรัลบน TikTok

Module 3: ฝึกปฏิบัติการขายสินค้าผ่านโซเชียลมีเดีย

ให้คำแนะนำ ฝึกฝน และพัฒนาทักษะให้ผู้ขายสามารถใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียผ่าน Facebook, TikTok เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เปลี่ยนผู้ติดตามเป็นผู้ซื้อ และเพิ่มยอดขายอย่างยั่งยืน

Course Content

Module 1-2: การขายสินค้าบน Facebook และ TikTok
Module 1: การขายสินค้าบน Facebook ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ Facebook สำหรับธุรกิจ การสร้างคอนเทนต์เพื่อขายบน Facebook การขายสินค้าบน Facebook การทำโฆษณาบน Facebook การจัดการลูกค้าและการเพิ่มยอดขาย การ Live เพื่อขายสินค้าบน Facebook Module 2: การขายสินค้าบน TikTok พื้นฐาน Tik Tok สำหรับการขายสินค้า การสร้างคอนเทนต์ไวรัลบน TikTok การทำโฆษณาบน TikTok การเชื่อมต่อ TikTok กับแพลตฟอร์มอื่น พื้นฐาน TikTok สำหรับการขายสินค้า การสร้างคอนเทนต์ไวรัลบน TikTok

  • แบบทดสอบก่อนเรียน “การขายสินค้าบน Facebook”
    00:00
  • แบบทดสอบก่อนเรียน “การขายสินค้าบน TikTok”
    00:00
  • Selling on Social Media EP.1
    01:00:32
  • Selling on Social Media EP.2
    01:00:09
  • Selling on Social Media EP.3
    01:01:02
  • Selling on Social Media EP.4
    01:00:30
  • Selling on Social Media EP.5
    48:26
  • แบบทดสอบหลังเรียน “การขายสินค้าบน Facebook”
    00:00
  • แบบทดสอบหลังเรียน “การขายสินค้าบน TikTok”
    00:00

Module 3: ฝึกปฏิบัติการขายสินค้าผ่านโซเชียลมีเดีย
Module 3: ฝึกปฏิบัติการขายสินค้าผ่านโซเชียลมีเดีย • ให้คำแนะนำ ฝึกฝน และพัฒนาทักษะให้ผู้ขายสามารถใช้แพลตฟอร์มโซเชียล มีเดียผ่าน Facebook, TikTok เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เปลี่ยนผู้ติดตามเป็นผู้ซื้อ และเพิ่มยอดขายอย่างยั่งยืน