203-317 การตลาดดิจิทัล
About Course
706-211 203-317 การตลาดดิจิทัล 3(2-2) หน่วยกิต
ผู้สอน:สิริกาญจน์ สีดำ
ข้อมูลทั่วไปของกระบวนวิชา
คำอธิบายรายวิชา :
ศึกษาความสำคัญของการตลาดดิจิทัล การเตรียมความพร้อมในการนำการตลาดดิจิทัลมาใช้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาด การดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดผ่านทางสื่อออนไลน์เพื่อสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้า วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่มีต่อเว็บไซต์ และสื่อโซเชียลมีเดีย รู้จักและเข้าใจคุณสมบัติของเครื่องมือดิจิทัล การใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อการตลาดได้อย่างเหมาะสม แน้วโน้มการตลาดดิจิทัล ตลอดจนจริยธรรมการทำตลาดดิจิทัล
คุณสมบัติผู้สมัครเรียนร่วม :
รายวิชานี้ เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษาทุกสถาบัน คนวัยทำงาน ผู้สูงอายุ หรือผู้สนใจทั่วไป
ความรู้พื้นฐานที่ผู้เรียนพึงมีก่อนลงทะเบียน : –
วันเวลาเรียน/ห้องเรียน
พุธ 12.30-14.25 น. ห้อง 10-312
ศุกร์ 08.30-10.25 น. ห้อง 10-301
วันเวลาสอบ
พฤหัสบดี 2 มิ.ย. 65 08:30-11:30
พฤหัสบดี 23 มิ.ย. 65 08:30-11:30
รูปแบบการเรียน
เรียนในห้องเรียนตามเวลาเรียนเท่านั้น
รูปแบบการสอบ
ประเมินผลในชั้นเรียน
จำนวนหน่วยกิจสะสม 3(2-2)
การโอนหน่วยกิต
สามารถเก็บหน่วยกิตไว้ไม่เกิน5 ปี สำหรับเทียบโอนเข้าศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญาตรีได้
สิทธิประโยชน์ : –
สามารถเก็บหน่วยกิตไว้ไม่เกิน5 ปี สำหรับเทียบโอนเข้าศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญาตรีได้