203-405 การตลาดระหว่างประเทศ Section 2
About Course
203-405 การตลาดระหว่างประเทศ Section 2 หน่วยกิต 3(3-0)
ผู้สอน: อ.สิริกาญจน์ สีดำ
ข้อมูลทั่วไปของกระบวนวิชา
- คำอธิบายลักษณะกระบวนวิชา : แนวความคิดแนวโน้มของการตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อม ทางเศรษฐกิจสังคม วัฒนธรรม กฎหมาย ข้อกำหนด การจัดการระบบข้อมูล การจัดโปรแกรมผลิตภัณฑ์ราคา ช่องทางการจำหน่าย การส่งเสริม การตลาด กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาด การขยายตลาดในต่างประเทศ กลยุทธ์การส่งออก การส่งสินค้าเข้า การวางแผน การจัดองค์การ การควบคุม การบริหาร การตลาดระหว่างประเทศ
- คุณสมบัติผู้สมัครเรียนร่วม : รายวิชานี้ เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษาทุกสถาบัน คนวัยทำงาน ผู้สูงอายุ หรือผู้สนใจทั่วไป ผู้ที่ต้องการเพิ่มเติมความรู้ทางด้าน การตลาดระหว่างประเทศ การส่งออก นำเข้า
- ความรู้พื้นฐานที่ผู้เรียนพึงมีก่อนลงทะเบียน : –
วันเวลาเรียน/ห้องเรียน
- เสาร์ 08:30-11:25 น. 10-402
- อาทิตย์ 08:30-11:25 น. 10-402
วันเวลาสอบ
- อาทิตย์ 5 มิ.ย. 65 08:30-11:30
- อาทิตย์ 26 มิ.ย. 65 08:30-11:30
รูปแบบการเรียน
- เรียนในห้องเรียนตามเวลาเรียนเท่านั้น
รูปแบบการสอบ
- ประเมินผลในชั้นเรียน
จำนวนหน่วยกิจสะสม 3(3-0)
การโอนหน่วยกิต
- ผู้เรียนสามารถโอนหน่วยกิตเข้าสู่หลักสูตรปริญญาได้ แต่ต้องโอนภายในระยะเวลา 5 ปีหลังจากการประเมินผล
อัตราค่าธรรมเนียมและสิทธิประโยชน์
อัตราค่าธรรมเนียม รวม 4,000 บาท
- สมัครตอนนี้มีส่วนลด 50% เหลือรายวิชาละ 2,000 บาท (เฉพาะปีการศึกษา 2564 – 2565 เท่านั้น)