801-242-1 การสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัล
About Course
801-242-1 การสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัล
ผู้สอน : อ.พัฒนพงค์ ศรีน้อย
ข้อมูลทั่วไปของกระบวนวิชา
คำอธิบายรายวิชา :
ศึกษาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลและสื่อสังคมออนไลน์ ได้แก่ การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค การวางแผนและพัฒนาเนื้อหาดิจิทัล ลักษณะของสื่อดิจิทัลและสื่อสังคมออนไลน์ การวางแผนสื่อดิจิทัลและสื่อสังคมออนไลน์ การสร้างเครื่องมือวัดผล วิธีการวัดผล ตลอดจนกรอบตัวชี้วัดความสำเร็จในการวางแผนสื่อดิจิทัลและโครงการรณรงค์ต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ
คุณสมบัติผู้สมัครเรียนร่วม :
รายวิชานี้ เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษาทุกสถาบัน คนวัยทำงาน ผู้สูงอายุ หรือผู้สนใจทั่วไป
ความรู้พื้นฐานที่ผู้เรียนพึงมีก่อนลงทะเบียน : –
วันเวลาเรียน/ห้องเรียน
อังคาร 14.30-16.25 น. ห้อง U-302 พฤหัสบดี 14.30-16.25 น.ห้อง U-302
วันเวลาสอบ
สอบกลางภาค 27/01/2566
สอบปลายภาค 31/03/2566
สอบปลายภาค 31/03/2566
รูปแบบการเรียน
เรียนในห้องเรียนตามเวลาเรียนเท่านั้น
รูปแบบการสอบ
ประเมินผลในชั้นเรียน
จำนวนหน่วยกิจสะสม 3(2-2) หน่วยกิต
การโอนหน่วยกิต
สามารถเก็บหน่วยกิตไว้ไม่เกิน 5 ปี สำหรับเทียบโอนเข้าศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญาตรีได้
สิทธิประโยชน์ : –
สามารถเก็บหน่วยกิตไว้ไม่เกิน5 ปี สำหรับเทียบโอนเข้าศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญาตรีได้